Điện thoại: (0258) 3727 147

Hội thảo Khoa học Quốc tế “Chuyển Đổi Số và Nền Kinh Tế Số: Nguyên Lý và Thực Tiễn” lần thứ 2 (DXDE2024)

Tiếp nối thành công của DXDE2021, hội thảo DXDE2024 năm nay sẽ tập trung vào các nghiên cứu và ứng dụng của chuyển đổi số trong đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là các công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI), cũng như các vấn đề về quyền riêng tư và đạo đức.

Hội thảo có sự tham gia của đông đảo học giả có uy tín trên thế giới, các chuyên gia và nhà quản trị từ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.

Các diễn giả chính:

1. Giáo sư Nguyễn Văn Hợp, Trưởng khoa Kỹ thuật và Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

2. Tiến sĩ Andrej Svetlosak, Khoa Tin học, Học tập thống kê và AI tài chính, Đại học Edinburgh, Vương quốc Anh.

3. Phó Giáo sư Nguyễn Hữu Huân, Đại học Kinh tế TP.HCM.

4. Tiến sĩ Victor Medina-Olivares, Trung tâm nghiên cứu khoa học dữ liệu và bảo mật đáng tin cậy (UA Ruhr), Chủ tịch khoa học thống kê và định lượng sự không chắc chắn, Khoa thống kê, Trường Đại học Kỹ thuật Dortmund.

—–

Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 23/08/2024 tại Trường Đại học Thái Bình Dương. Kỷ yếu của hội thảo sẽ được xuất bản dưới dạng sách với mã số định danh ISBN. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website: http://dxde.tbd.edu.vn

Leave your thoughts

Danh mục

KHỞI NGHIỆP

Sự kiện dự kiến tìm ra 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và 5 dự án khởi nghiệp tiêu biểu từ quốc tế để tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.