Điện thoại: (0258) 3727 147

Ký kết tổ chức hội thảo khoa học quốc tế về đức lý và pháp quyền

Ngày 27/8, Trường ĐH Thái Bình Dương cùng Mạng lưới các cơ sở Đào tạo Luật ở Việt Nam và Trường ĐH Luật (ĐH Huế) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác để tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế kỷ niệm 300 năm ngày sinh của triết gia Immanuel Kant.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học, giảng viên đến từ hai Trường. Đại diện Trường ĐH Thái Bình Dương có GS. TS. Đào Văn Đông – Hiệu trưởng Nhà Trường, TS. Lê Anh Vân – Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Luật và Quản lý nhà nước, TS. Lê Thị Kiều Anh – Phó Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế.

Về phía Trường ĐH Luật có PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường ĐH Luật (ĐH Huế), PGS.TS. Nguyễn Duy Phương, Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Công Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Cao Đình Lanh – Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế cùng các cán bộ và giảng viên có mặt tham dự.

Mục tiêu chính của biên bản ghi nhớ này là nhằm phối hợp tổ chức thành công Hội thảo Khoa học Quốc tế với chủ đề “Đức lý và Pháp quyền: Những hướng tiếp cận Triết học và Khoa học liên ngành”. Hội thảo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 01 năm 2025 tại Trường ĐH Thái Bình Dương.

Theo biên bản ghi nhớ, hai Bên sẽ cùng nhau:

– Chuẩn bị và tổ chức hội thảo: Bao gồm việc xây dựng chương trình, mời các diễn giả, và các công tác tổ chức khác;

– Thu hút các nhà khoa học tham gia: Tổ chức các hoạt động quảng bá và kêu gọi đóng góp bài viết;

– Xuất bản các công trình nghiên cứu: Tổng hợp và xuất bản các bài viết chất lượng trình bày tại hội thảo…

Sự kiện ký kết hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Thái Bình Dương và Trường ĐH Luật (ĐH Huế) trong không gian của Mạng lưới các cơ sở đào tạo luật Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là một minh chứng cho sự quan tâm ngày càng tăng của cộng đồng học thuật đối với các vấn đề liên quan đến đạo đức, pháp luật và sự phát triển bền vững của xã hội.

Dự kiến, Hội thảo Khoa học Quốc tế về “Đức lý và Pháp quyền: Những hướng tiếp cận Triết học và Khoa học liên ngành” sẽ là một sự kiện khoa học uy tín, thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.

Leave your thoughts

Danh mục

KHỞI NGHIỆP

Sự kiện dự kiến tìm ra 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và 5 dự án khởi nghiệp tiêu biểu từ quốc tế để tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.