Điện thoại: (0258) 3727 147

Kỳ thi đầu tiên của tân sinh viên trên giảng đường đại học

Từ ngày 4 đến 8/9/2024, Trường Đại học Thái Bình Dương (TBD) tổ chức kỳ thi xếp lớp tiếng Anh dành cho tân sinh viên Khoá 2024. Đây là bước khởi đầu quan trọng, giúp Nhà trường sắp xếp lớp học phù hợp, đảm bảo môi trường học tập hiệu quả.

Tân sinh viên sẽ được kiểm tra 04 kỹ năng: nghe, đọc hiểu, ngữ pháp và từ vựng, với hệ thống câu hỏi được thiết kế khoa học bao gồm các cấp độ từ dễ đến khó, không có tính đánh đố, đảm bảo đánh giá chính xác năng lực của từng cá nhân. Sau khi có kết quả, những sinh viên có trình độ ngang bằng được xếp học chung một cấp độ.

Các tân sinh viên đến thi với tâm trạng thoải mái, hoàn thành tốt phần thi theo khả năng của mình. Trần Quỳnh Như, tân sinh viên ngành Luật chia sẻ: “Em quyết định chọn Trường Đại học Thái Bình Dương với mong muốn sau 3,5 năm học sẽ trở thành người thành công với những kiến thức và kỹ năng được trang bị”.
Đánh giá về bài thi xếp lớp, Quỳnh Như cho biết đề thi vừa sức, sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó nên em vẫn có thể hoàn thành khá tốt. “Lúc đầu em cũng hơi lo lắng, nhưng khi biết đây chỉ là kỳ thi xếp lớp, em đã thoải mái hơn. Em hy vọng sẽ được xếp vào lớp phù hợp với trình độ của mình”.

Việc xếp chung các tân sinh viên có cùng trình độ khi theo học chương trình tiếng Anh là rất quan trọng, giúp sinh viên tăng cường sự tự tin, khả năng hòa nhập trong quá trình học tập với các bạn cùng lớp, dễ dàng theo kịp chương trình và phát huy tối đa khả năng bản thân. Đồng thời cũng giúp đội ngũ giảng viên có thể áp dụng phương pháp phù hợp với trình độ của từng lớp, từ đó giúp sinh viên tiến bộ nhanh chóng và đạt kết quả tốt hơn.

Với việc hoàn thành kỳ thi xếp lớp tiếng Anh, các tân sinh viên hoàn toàn yên tâm và tự tin bước vào năm học mới. Bài thi này giúp các em nhìn nhận khả năng tiếng Anh của mình, những điểm yếu và khó khăn ở đâu để từ đó tiếp tục phấn đấu trong thời gian học tập sắp tới.

Leave your thoughts

Danh mục

KHỞI NGHIỆP

Sự kiện dự kiến tìm ra 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và 5 dự án khởi nghiệp tiêu biểu từ quốc tế để tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.