Điện thoại: (0258) 3727 147

Tin tức Sinh viên Trường ĐH Thái Bình Dương nhận được đầu tư lớn từ Vườn ươm Khởi nghiệp Việt

Sáng ngày 6/9, Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp, startup kết nối với đối tác, nhà đầu tư và các chương trình hỗ trợ trong nước và nước ngoài” được diễn ra tại Khách sạn Le More Nha Trang. Tham gia chương trình có nhóm sinh viên Dương Thanh Phương, Nguyễn Anh Kiên, Phương Vĩnh Nghi và các sinh viên của Trường ĐH Thái Bình Dương. Sau khi trình bày đề tài “Nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch bằng xe hai bánh tại TP. Nha Trang” trong khuôn khổ “Hội thảo Hỗ trợ, phát triển sản phẩm khởi nghiệp thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học” diễn ra vào ngày 10/8 trước đó, nhóm đã nhận được gói đầu tư 50.000.000 đồng từ Vườn ươm Khởi nghiệp Việt (VSI). Đây là một sự khích lệ lớn cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà khởi nghiệp trẻ.

Bà Bùi Thị Thủy Tiên – Phó Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam, Tổng giám đốc Vườn ươm Khởi nghiệp Việt (VSI), đã dành nhiều lời khen ngợi cho đề tài của nhóm. Bà đặc biệt ấn tượng với cách nhóm sinh viên đã phân tích chi tiết về thị trường du lịch bằng xe hai bánh tại Nha Trang và đưa ra những giải pháp cụ thể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo bà Tiên, đây là một đề tài rất tiềm năng và có thể mang lại những đóng góp tích cực cho ngành du lịch địa phương.

“Để mang đến một giải pháp hiệu quả từ ý tưởng của các bạn, chúng tôi sẽ phải làm việc cùng các chuyên gia, định hướng về việc kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ gồm các nhà hàng, quán ăn, địa điểm check-in, các khu văn hóa đặc trưng… Chính điều này sẽ giúp cho việc quảng bá du lịch của tỉnh Khánh Hòa được đẩy mạnh cũng như góp phần làm tăng giá trị kinh tế du lịch địa phương”, bà Tiên cho biết.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Dương Thanh Phương – trưởng dự án chia sẻ: “Chúng em rất vinh dự khi nhận được sự hỗ trợ từ VSI. Số tiền đầu tư này sẽ giúp nhóm hoàn thiện sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tiếp cận thị trường một cách hiệu quả hơn. Chúng em tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng, dự án của chúng em sẽ thành công và góp phần làm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tại Nha Trang”.

Dự án của nhóm sinh viên Trường ĐH Thái Bình Dương không chỉ mang đến một làn gió mới cho ngành du lịch Nha Trang mà còn là một ví dụ điển hình về tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ Việt Nam. Bước đầu thành công của dự án không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong hành trình khởi nghiệp của các bạn mà còn mở ra những cơ hội mới cho các thế hệ sinh viên tiếp theo.

 

Leave your thoughts

Danh mục

KHỞI NGHIỆP

Sự kiện dự kiến tìm ra 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và 5 dự án khởi nghiệp tiêu biểu từ quốc tế để tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.