Tổng quan Việc làm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển, truyền đạt và giám sát việc tuân thủ của tất cả các bộ phận đối với chính sách tín dụng của khách sạn.2. Xử lý tất cả các đơn xin cấp tín dụng của khách hàng và đưa ra khuyến nghị về số tiền tín dụng mà khách sạn sẽ gia hạn.
3. Giám sát các thỏa thuận thanh toán đặc biệt cho các nhóm và hội nghị theo yêu cầu để đảm bảo rằng việc đăng bài phù hợp với hợp đồng với khách hàng. Đối chiếu các tài khoản của Master trong các cuộc họp nội bộ hàng ngày khi thích hợp.
4. Xem xét báo cáo “Số dư cao” cho khách hàng ngày và liên hệ với bộ phận lễ tân để biết bất kỳ hành động nào được yêu cầu.
5. Giám sát các tài khoản PM đang mở để đảm bảo tất cả số dư được giải quyết hoặc chuyển vào sổ cái thành phố trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi khách khởi hành.
6. Theo dõi và theo dõi việc thu hồi các tài khoản quá hạn để đảm bảo số dư phải thu vẫn nằm trong thời hạn tín dụng của khách sạn và hạn mức tín dụng được phê duyệt. Liên lạc với DOF liên quan đến bất kỳ vấn đề cân bằng nào cần quan tâm.
7. Xem lại sổ cái thành phố để xác định bất kỳ khoản thanh toán ngắn hạn nào của khách hàng. Điều tra và thực hiện hành động tiếp theo cần thiết, bao gồm xử lý kịp thời mọi khoản giảm giá cần thiết sau khi được phê duyệt.
8. Lập phân tích khả năng thu hồi để tính toán dự phòng nợ khó đòi hàng tháng.
9. Gửi yêu cầu xóa bất kỳ tài khoản không thu được nào để Kiểm soát viên tài chính và Tổng Giám đốc phê duyệt.
10. Trả lời và giải quyết các thắc mắc về tài khoản phải thu, thẻ tín dụng và hoa hồng một cách kịp thời.
Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– 02 tháng thử việc, hưởng đầy đủ lương và đóng bảo hiểm xã hội;
– Được hưởng 100% phí dịch vụ từ tháng thứ 2 làm việc.
– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và lương tháng 13;
– Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế;
– Đồng phục và bữa ăn theo ca do khách sạn cung cấp;
– Nghỉ phép hàng năm, khám sức khỏe hàng năm và các phúc lợi khác theo chính sách của khách sạn;
– Liên kết giảm giá đặc biệt cho phòng khách sạn và dịch vụ F&B tại khách sạn International Marriott.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Bằng đại học
• Kỹ năng Microsoft Excel tốt
• Ưu tiên có kiến thức kế toán cơ bản
* Phải có khả năng nói, đọc, viết lưu loát bằng tiếng Anh.
YÊU CẦU HỒ SƠ
Vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại chốt kiểm tra an ninh khách sạn (26-28 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang);
Liên hệ Phòng Nhân sự theo số (0258) 388 0000 (máy lẻ 4401 để biết thêm thông tin)
Thêm thông tin
- Địa chỉ 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
- Bằng cấp học vấn Cử nhân